நம் குரல்

இது கால்டுவெல்லின் 200 - வது ஆண்டு!





நேற்று, வடபழனி, அறிஞர் அண்ணா நூலகப்படிப்பு வட்டத்தில், சுப.வீரபாண்டியன், 'கால்டுவெல்லும் திராவிட இயக்கமும்' என்ற பொருளில் சிறப்புரை ஆற்றினார். மிகவும் சிறப்பாக இருந்தது.



பத்தொன்பதாவது நூற்றாண்டின் இறுதி முதல் இன்று வரையிலான தமிழ் மொழியின் வரலாறு குறித்த தகவல்கள் நிறைய சாதியத்திருட்டுகளை அம்பலப்படுத்தின என்று சொல்லவேண்டும்.



கால்டுவெல் எழுதிய நூலின் முதல் பதிப்பு, மிகவும் சுருக்கமான வடிவில் இருந்தது. பின், அவரே அதை விரிவுபடுத்தி 1875-ல் இரண்டாம் பதிப்பைக் கொண்டு வந்தார். 1913-ல் வெளிவந்த அதன் மூன்றாம் பதிப்பில், இரண்டாம் பதிப்பில் இருந்த குறிப்பிட்ட சில பகுதிகளை அப்பொழுதைய சாதி இந்துத்தலைகள் நீக்கியுள்ளனர்.

அப்பகுதிகளாவன: 'பறையர்கள் திராவிடர்களா? 
நீலகிரியின் தோடர்கள் திராவிடர்களா?

பறையர்களையும் தோடர்களையும் தம்முடன் சேர்த்துப்பார்க்க விரும்பாத சைவசித்தாந்த நூற்பதிப்புக்கழகத்தின் சைவவெள்ளாளர்கள் இந்த இரண்டு பகுதிகளையும் நீக்கிப்பதிப்பித்துள்ளனர். பின், 133 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கவிதாசரண் அவர்கள் இதைக் கண்டுபிடித்து பெரும் பொருட்செலவில், இதை தற்பொழுது பதிப்பித்துள்ளார் என்பது வரலாறு.

என்னுடைய கேள்விகள்: இத்தகைய புரட்டினால், 133 ஆண்டுகள் மொழியின் வரலாறு திரிக்கப்பட்டு, அதனால் நிகழ்ந்திருக்கும் சாதிய வேட்டைகளையும் வன்கொலைகளையும் எப்படித் திருத்தி எழுதுவது?

அம்பேத்கர் எழுதிய பல ஆயிரம் பக்கங்களும் இன்னும் பதிப்பிக்கப்படாமல் இருப்பதன் உள்நோக்கமும் இதனுடன் பொருந்திப்போவது இல்லையா?

சைவசித்தாந்தக்கழகங்கள் சித்தமருத்துவத்தில் செய்த தத்துவக்கலப்பின் விளைவுகள் என்னவென்று நாம் அறிவோமா?

பார்ப்பனியத்தைப் பின்பற்றுவதில், கட்டிக்காப்பதில் பார்ப்பனர்களுக்கு நிகராக, சைவவெள்ளாளர்கள் அல்லது பிற சாதியினர் செய்துள்ளது ஏன் வரலாற்றில் மறைக்கப்பட்டு வருகிறது?

தமிழ்த்தேசியச்செயல்பாடுகளில் ஈடுபட்டிருப்போர் ஏன் இதுபோன்ற மொழி வரலாறு வழியாகக்கற்பிக்கப்பட்டிருக்கும் தீண்டாமைகளை அகற்றுவதில் ஈடுபடுவதில்லை? நம் மக்களைக் காக்க, மொழியுணர்ச்சி மட்டுமே போதுமா? சமூக நீதி காக்கவேண்டாமா?

கால்டுவெல்லின் சாதனைகளைப் பற்றிப்பேச நிறைய இருக்கிறது. தொடர்ந்து பேசுவோம். உண்மையில், நம் குருட்டுக்கண்களைத் திறந்து கொடுக்கத் தேவையான அத்தனை அரும்பணிகளையும் அவர் ஆற்றியுள்ளார்.

குட்டி ரேவதி

கருத்துகள் இல்லை: